#เรื่องเล่ายามดึก ไปดู 孙悟传 (Wukong หงอคง) มาแล้ว หนังฟอร์มยักษ์เลย มีเผิงอวี่เยี่ยน หรือ เอ็ดดี้ เผิง ขวัญใจสาวจีน รวมถึงสาวไทย แสดงเป็น หงอคง

ที่จีน เรื่องนี้เข้าเมื่อ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา แค่วันแรกก็กวาดค่าตั๋วไป 100กว่าล้านหยวน จนถึงขณะนี้รายได้จากการขายตั๋วทั้งหมด (รวมจองล่วงหน้า) 379.81ล้านหยวน แต่ถ้านับเฉพาะวันที่ 13 – วันนี้ (16 ก.ค.) กวาดไป 281.54 ล้านหยวน ตามข้อมูลจากแอพซื้อตั๋วออนไลน์ของเถาเป่า (淘票票)

หนังเรื่องนี้ฉายที่ไทยด้วยครับ เข้าวันที่ 27 ก.ค.นี้ แนะนำให้ลองไปดูครับ โดยส่วนตัวอ้ายจงรู้สึกว่า สนุกนะ ภาพสวยมาก กราฟฟิกทำได้ดีมาก นักแสดงก็เล่นดีมากครับ ฉากบู๊ก็สนุก มีแทรกมุขฮาด้วย แถมได้ข้อคิดดีๆ อย่างเช่น เราลิขิตชะตาตัวเราเองได้ ,ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ยังคงเป็นจริงเสมอ

ย้ำอีกครั้งว่า ควรดูฮะ โดยเฉพาะแฟนๆของเผิงอวี่เยี่ยน ^^ Eddie Peng YuYan 彭于晏 Thailand Fanpage

นอกจากการไปดูหนังเรื่องนี้แล้ว อ้ายจงยังเก็บสิ่งน่าสนใจมาฝาก คือ ถ้าใครอยู่เมืองจีนจะทราบว่า เดี๋ยวนี้การต่อแถวซื้อตั๋วหนังหน้าโรงหนังแทบไม่มีให้เห็นแล้ว เพราะส่วนใหญ่ล้วนซื้อตั๋วออนไลน์ ไม่ว่าจะผ่าน เถาเป่า หรือ วีแชทเอง ก็มีให้ซื้อ สะดวกมาก เพียงแค่เอารหัส มากดออกตั๋ว ที่ตู้ออกตั๋ว ส่วนค่าตั๋วก็มีโปรโมชั่นตลอด ถูกกว่าซื้อหน้าโรง จะว่าไปนี่ก็คืออีกหนึ่งตัวอย่างของ #สังคมไร้เงินสด ที่มีมานานแล้ว

เล่าไปเล่ามา ดึกล่ะ พรุ่งนี้ก็วันจันทร์อีกแล้ว เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ต้องกลับมาเรียนและทำงานอีกครั้ง ลุยฮะ เหนื่อยๆก็แวะมาที่เพจอ้ายจงได้ มีเรื่องราวดีดีรอเสมอฮะ

#อ้ายจง #เล่าเรื่องเมืองจีน #ชีวิตในจีน

———————————

ติดต่อโฆษณา ลีลี่ 099-061-0008 , WeChat: lili-lilisoso, LINE:958758407, E-mail: mangochina@kinnovation.co.th





ขอบคุณที่มาของข้อมูล :
แฟนเพจอ้ายจง