Lakala บริษัทเพย์เม้นท์ของจีน ผู้ให้บริการเครื่องตัดเงินบัตรเครดิต/เดบิต และแอพลิเคชันเพย์เม้นท์ออนไลน์ของจีน ได้จัดกิจกรรม ขึ้นรถเมล์ฟรี และแจกพัดรูปโคอาล่า ให้กับผู้ใช้บริการรถเมล์จำนวน1แสนคน ที่เมืองซีอาน มณฑลส่านซี ระหว่างวันที่ 15 – 19 สิงหาคม 2559

ทาง Lakala จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เพื่อโปรโมท Lakala Wristband (ริสท์แบนด์) อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการจ่ายเงินในชีวิตประจำวันของเรา ทั้ง ขึ้นรถเมล์ รถไฟฟ้าใต้ดิน (สามารถเชื่อมต่อกับบัตร Yikatong ของแต่ละเมืองได้โดยตรง) จ่ายเงินในซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า และอื่นๆ (เชื่อมกับบัตรเครดิต/เดบิต)

จากรูป พนักงานของ Lakala คอยให้บริการผู้โดยสารรถเมล์ โดยพนักงานจะนำ Lakaka Wristband มาจ่ายเงินรถเมล์ให้ พร้อมกับแจกพัดรูปโคอาล่า ซึ่งถือเป็นการสาธิตการใช้งาน Laka Wristband ด้วย ในช่วงแรกผู้โดยสารส่วนใหญ่จะงงเล็กน้อย ว่าฟรีแน่นะ (รวมถึงอ้ายจงด้วย)

นอกจากนี้ Lakala Wristband ยังใช้สแกนเข้าประตูสำหรับบางตึก บางสำนักงาน ,ใช้เป็นสายรัดข้อมือสำหรับออกกำลังกาย และใส่ซิมโทรศัพท์มือถือสำหรับใช้งานในต่างประเทศได้อีกด้วย

ในขณะนี้ Lakala Wristband สามารถใช้บริการได้ที่ ปักกิ่ง เซินเจิ้น เซี่ยงไฮ้ กวางโจว และ อู่ฮั่น สำหรับเมืองอื่นๆ อยู่ระหว่างการดำเนินการ

รูปภาพ และเรื่องราว โดย อ้ายจง





ขอบคุณที่มาของข้อมูล :
แฟนเพจอ้ายจง