• คลังความรู้
  • /
  • บทความ
  • /
  • เช้านี้เป็นไกด์จำเป็นที่ 7-11 แถวเจริญนครฮะ ขณะกำลังเลือกซื้อของอยู่ เจอคนจีนพยา…

เช้านี้เป็นไกด์จำเป็นที่ 7-11 แถวเจริญนครฮะ ขณะกำลังเลือกซื้อของอยู่ เจอคนจีนพยา…

เช้านี้เป็นไกด์จำเป็นที่ 7-11 แถวเจริญนครฮะ ขณะกำลังเลือกซื้อของอยู่ เจอคนจีนพยายามสื่อสารกับพนักงาน จับใจความได้ว่า “เขาต้องการเหมา หมูแผ่น Entree อองเทร่ จำนวนมาก” และยังสนใจขนมขบเคี้ยวของไทยอันอื่นอีก โดยให้อ้ายจงแนะนำ

คือต้องบอกว่าขนมขบเคี้ยวของไทยนี่ดังมากในจีนเลยนะ อย่าง สาหร่ายเถ้าแก่น้อย, โก๋แก่ ,เบนโตะ, ป๊อกกี้ (รสชาติที่ในจีนไม่มี เช่น รสกล้วย) ,ทาโร่, ข้าวเกรียบมโนราห์, ฮานามิ , ขาไก่ อย่างหมูแผ่นของไทย นี่ก็ดังอยู่พอควร คนจีนมาไทยก็มาซื้อ เช่น หมูแผ่น เจ้าสัว ว่าคราวนี้พอมาไทย คนจีนครอบครัวนี้ มาเจอ อองเทร่ เป็นหมูแผ่นเช่นกัน ก็จัดเลย

และนักท่องเที่ยวจีนที่มาเที่ยวเอง เขาก็จะมีโอกาสได้ไปนู่นไปนี่ ลองนู่นนี่ตามสะดวก ดังนั้นเขาจึงมีโอกาสที่จะลองสิ่งใหม่ๆ และถ้าชอบก็จะเกิด “ปากต่อปาก”

นักท่องเที่ยวจีนแบบมาเที่ยวเอง ค่อนข้างมีกำลังทรัพย์และมีคุณภาพ เข้าใจว่าการท่องเที่ยวต่างประเทศต้องทำอย่างไร อย่างครอบครัวนี้ จากการคุย สามีเขา ทำงานในบริษัท China Telecom บ.เทเลคอมชื่อดังของจีน

#อ้ายจง #เล่าเรื่องเมืองจีน #นักท่องเที่ยวจีน

————————————–

ติดต่อโฆษณา ลีลี่ 099-061-0008 , WeChat: lili-lilisoso, LINE:958758407, E-mail: [email protected]



ขอบคุณที่มาของข้อมูล :
แฟนเพจอ้ายจง

อัพเดทล่าสุด

Facebook

ติดตามเราบน Facebook

Youtube

ติดตามเราบน Youtube

ฝ่ายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)
เลขที่ 21 ถนนกวงหวา เขตฉาวหยาง กรุงปักกิ่ง 100600 สาธารณรัฐประชาชนจีน อีเมล : [email protected]

© 2020-2024 Science and Technology Section, Royal Thai Embassy in Beijing Ministry of Higher Education, Science, Research and Innovation, 21 Guanghua Road, Chaoyang District, Beijing 100600 P.R.C. E-mail: [email protected]