“ตามกระแส! เถาเป่า Taobao เว็บช้อปปิ้งอันดับ1ของจีน มี Coca Cola Plus โค้กเพื่อส…

“ตามกระแส! เถาเป่า Taobao เว็บช้อปปิ้งอันดับ1ของจีน มี Coca Cola Plus โค้กเพื่อสุขภาพ วางจำหน่ายแล้ว…โดยนำเข้าจากญี่ปุ่น”

ตอนนี้ในโลกโซเชียลออนไลน์กำลังฮือฮากับ “Coca Cola Plus” โค้กเพื่อสุขภาพ ที่ตอนนี้เพิ่งเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีคนไทยในญี่ปุ่นได้ลอง และรีวิวบ้างแล้ว

ต่างด้าวในจีนแบบอ้ายจง ก็อยากลองกับเขาบ้่าง เลยลองคุ้ยๆค้นๆในโลกออนไลน์จีนว่า มีใครนำเข้ามาขายบ้างไหม เพราะคนจีนมักจะไวเสมอ เมื่อเห็นโอกาส ฮ่าา

สุดท้ายไปเจอใน Taobao เว็บไซต์อีคอมเมิร์ชชื่อดังของจีน ที่ตอนนี้มีร้านขาย Coca Cola Plus อยู่ 1 ร้านครับ ขายทั้งแบบปลีก ขวดละ 38.8 หยวน (ประมาณ 200 บาท) และแบบยกลัง ลังละ 24 ขวด ราคา 730 หยวน (ประมาณ 3,650 บาท) มีคนซื้อไปแล้ว 21 คน โดยทางร้านระบุว่า “นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น”

ใครที่อยู่ในจีน และอยากลอง ก็ลองสั่งมาดูกันได้ครับ แต่ราคาค่อนข้างแรงทีเดียว โดยส่วนตัวอ้ายจงคิดว่า ถ้ากระแสที่นี่แรง เดี๋ยวคงมีนำมาขายตามห้างหรือร้านต่างๆในจีนอย่างแน่นอน เผลอๆอาจมีผลิตเองด้วย 55 ^^

“สำหรับคุณสมบัติหลักของ “Coca-Cola Plus” เป็นเครื่องดื่มปราศจากน้ำตาลและไม่มีแคลอรี่ มีส่วนผสมของใยอาหาร Indigestible dextrin 5 กรัม ต่อ 1 ขวดขนาดบรรจุภัณฑ์ 470 มิลลิลิตร ซึ่งช่วยลดการดูดซึมไขมันและลดไตรกลีเซอไรด์ในเลือด โดยพัฒนาให้เป็นเครื่องดื่มที่ดื่มคู่กับอาหาร ” – ข้อมูลจาก Brand Buffet อ่านข้อมูล Coca Cola Plus แบบเต็มๆที่ http://www.brandbuffet.in.th/2017/03/coca-cola-plus-launch-in-japan/

#อ้ายจง #เล่าเรื่องเมืองจีน #ชีวิตในจีน #CocaColaPlus #ญี่ปุ่น #จีน



ขอบคุณที่มาของข้อมูล :
แฟนเพจอ้ายจง

อัพเดทล่าสุด

Facebook

ติดตามเราบน Facebook

Youtube

ติดตามเราบน Youtube

ฝ่ายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)
เลขที่ 21 ถนนกวงหวา เขตฉาวหยาง กรุงปักกิ่ง 100600 สาธารณรัฐประชาชนจีน อีเมล : [email protected]

© 2020-2024 Science and Technology Section, Royal Thai Embassy in Beijing Ministry of Higher Education, Science, Research and Innovation, 21 Guanghua Road, Chaoyang District, Beijing 100600 P.R.C. E-mail: [email protected]