• คลังความรู้
  • /
  • บทความ
  • /
  • ร้านอาหารไทย Thai Houses 泰好泰国餐厅 ร้านอาหารไทยในเซี้ยงไฮ้ ดำเนินการโดยคนไทย รสชาติ…

ร้านอาหารไทย Thai Houses 泰好泰国餐厅 ร้านอาหารไทยในเซี้ยงไฮ้ ดำเนินการโดยคนไทย รสชาติ…

ร้านอาหารไทย Thai Houses 泰好泰国餐厅 ร้านอาหารไทยในเซี้ยงไฮ้ ดำเนินการโดยคนไทย รสชาติเยี่ยม รสชาติแบบไทยไทย แม้จะปรับให้เข้ากับชาวต่างชาติ แต่โดยรวมถือว่ายังคงรสชาติดั้งเดิมแบบไทยครับ ที่สำคัญราคาโอเค ไม่แรงมาก

วันนี้อ้ายจงสั่ง ผัดกะเพราหมู ต้มยำกุ้ง+ข้าวสวย ข้าวผัดน้ำพริก ทอดมัน 4 อย่างนี้ 120 หยวน และน้ำลำไย (มีเนื้อลำไยจริงๆ) อีก 12 หยวน …อาหารเฉลี่ยอย่างละไม่เกิน 30 หยวน

ลักษณะของร้านนี้ จะเป็นร้านไม่ใหญ่มาก เป็นสไตล์ฟาสต์ฟู้ด มีเมนูไม่เยอะ แต่รสชาติโอเค มีแบบเป็นชุดให้เลือกด้วย (กับข้าว 2 อย่าง ข้าว 1 อย่าง ) ราคา 35 หยวน

ด้วยความที่เป็นลักษณะของฟาสต์ฟู้ด อาหารจึงได้ค่อนข้างไวพอควรเลย

ร้านนี้รุ่นพี่ของอ้ายจงแนะนำมา พอมาแล้วก็ไม่ผิดหวังครับ จึงภูมิใจนำเสนอรีวิวนี่เต็มที่เลย ฮ่าา ใครมาเที่ยวเซี่ยงไฮ้ หรืออยู่ที่นี่ และคิดถึงอาหารไทย มาลองที่นี่ได้เลยครับ อ้ายจงขอแนะนำ ^^

พิกัดที่ตั้ง 广西北路 (กว่างซีเป่ยลู่ – ถนนกว่างซีเหนือ) 236号 ใกล้ถนนฝูโจว โดยอยู่ไม่ไกลจาก ถนนหนานจิง และจตุรัสประชาชน (人民广场)

#อ้ายจง #เล่าเรื่องเมืองจีน #เซี่ยงไฮ้ #ร้านอาหารไทย #ThaiHouses #จีน





ขอบคุณที่มาของข้อมูล :
แฟนเพจอ้ายจง

อัพเดทล่าสุด

Facebook

ติดตามเราบน Facebook

Youtube

ติดตามเราบน Youtube

ฝ่ายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)
เลขที่ 21 ถนนกวงหวา เขตฉาวหยาง กรุงปักกิ่ง 100600 สาธารณรัฐประชาชนจีน อีเมล : [email protected]

© 2020-2024 Science and Technology Section, Royal Thai Embassy in Beijing Ministry of Higher Education, Science, Research and Innovation, 21 Guanghua Road, Chaoyang District, Beijing 100600 P.R.C. E-mail: [email protected]