• คลังความรู้
  • /
  • บทความ
  • /
  • ยามบ่ายคล้อยตะวันเย็นแบบนี้ อ้ายหนี่มาเล่าเรื่องทำผมที่เมืองจีนให้ฟังดีกว่าค่ะ เ…

ยามบ่ายคล้อยตะวันเย็นแบบนี้ อ้ายหนี่มาเล่าเรื่องทำผมที่เมืองจีนให้ฟังดีกว่าค่ะ เ…

ยามบ่ายคล้อยตะวันเย็นแบบนี้ อ้ายหนี่มาเล่าเรื่องทำผมที่เมืองจีนให้ฟังดีกว่าค่ะ เป็นประสบการณ์เล็กๆ น้อยๆ ที่ได้ไปใช้บริการมา

หนุ่มๆ สาวๆ รักสวยรักงามเป็นเรื่องธรรมชาติ แหม่ห่างบ้านห่างเมืองแบบนี้จะเข้าร้านทำผมที่ไหนดีละ ไม่ต้องห่วงค่ะ ที่จีนเองก็มีร้านทำผมบริการทุกท่านเช่นกัน แต่ที่แปลกกว่าบ้านเราเห็นจะเป็นช่างทำผมส่วนใหญ่ที่เมืองจีน จะเป็นผู้ชายค่ะ ตัดซอยสระไดร์ เนี้ยหนุ่มๆ ทั้งนั้นเลย สาวๆ อย่าตกใจคิดว่าร้านตัดผมชายนะคะ ร้านตัดผมสาวๆเนี้ยละค่า หนุ่มก็เข้าได้ สาวก็เข้าดี แหมบ้างร้านช่างหน้าตาดีมาก (เหมือนอยู่โฮสต์คลับก็ไม่ปาน) หุหุ แนะนำว่าสาวๆ ควรไปลองใช้บริการดูบ้างนะคะ

ส่วนร้านไหนตัดดีบริการดีนั้น อ้ายหนี่แนะนำให้ลองถามรุ่นพี่ที่เคยอยู่ก่อนค่ะว่าร้านไหนดี หรือก็แอบดูเวลาที่พี่ๆเค้าไปร้านแล้วก็ดูว่าตัดออกมาโอเคไหม บ้างทีร้านก็มีโปรโมชั่นลดหั่นแหลกมาแข่งกัน ก็อย่าลืมไปใช้บริการนะคะคุ้มอยู่ ราคาสระซอยปกติส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 15 หยวนค่ะ สินค้าที่ร้านใช้ก็ได้คุณภาพนะคะไม่ได้ไก่กาอาราเร่ ทันสมัยมิใช่น้อยเช่นกัน แต่ทรงผมที่จะได้ส่วนใหญ่ต้องคอยระวังค่ะ เทรนเรากับเทรนเค้าไม่เหมือนกัน ช่างเคยพยายามยัดเยียดหน้าม้าแบบพี่ม้า อรนภามาให้ อ้ายหนี่สั่นหัวแทบไม่ทัน คือที่โน่นสาวๆ เค้าฮิตแบบนั้นค่ะ เค้าก็ว่าสวยของเค้า ไอ้เราก็ เอิ่ม ม่ายนะม่ายๆ
กว่าจะคุยกันรู้เรื่อง ต้องวาดรูปบอกกันค่ะ แล้วก็ได้ทรงที่สมใจกลับหอได้ 55

ส่วนรูปภาพนี้อ้ายหนี่แอบถ่ายเพื่อนตอนไปดัดผมค่ะ เอามาให้ชมกัน

หนุ่มสาวที่จะไปจีนก็อย่าลืมไปใช้บริการกันนะคะ

ขอบคุณที่มาของข้อมูล :
แฟนเพจอ้ายจง

อัพเดทล่าสุด

Facebook

ติดตามเราบน Facebook

Youtube

ติดตามเราบน Youtube

ฝ่ายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)
เลขที่ 21 ถนนกวงหวา เขตฉาวหยาง กรุงปักกิ่ง 100600 สาธารณรัฐประชาชนจีน อีเมล : [email protected]

© 2020-2024 Science and Technology Section, Royal Thai Embassy in Beijing Ministry of Higher Education, Science, Research and Innovation, 21 Guanghua Road, Chaoyang District, Beijing 100600 P.R.C. E-mail: [email protected]