• คลังความรู้
  • /
  • บทความ
  • /
  • บาร์เกย์ ผับเกย์ความสนุกสุดเหวี่ยง ที่มีรสชาติจัดจ้านและการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ถ…

บาร์เกย์ ผับเกย์ความสนุกสุดเหวี่ยง ที่มีรสชาติจัดจ้านและการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ถ…

บาร์เกย์ ผับเกย์??ความสนุกสุดเหวี่ยง ที่มีรสชาติจัดจ้านและการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ถึงพริกถึงขิงมากกว่าคลับทั่วไป อย่างไทยเราเนี่ยก็ต้องยกให้ สีลมซอย 2 และซอย 4 เป็นเจ้าแม่แห่งวงการนี้ นี่มัน 2021 แล้วพส. ! ประเทศที่เปิดกว้างหน่อยเขาก็มีกันทั้งนั้น คำถามวันนี้ก็คือ แล้วที่จีนมีไหม ? เปิดกว้างหรือยัง ?
วันนี้ #AngbaoVacay มีคำตอบ พร้อมเปิดลายแทงบาร์เกย์ชื่อดังแห่งมหานครเซี่ยงไฮ้ หากใครยังไม่เคยไป วันนี้ทางเราจะพาไปเที่ยวทิพย์กัน ไปค่ะ!?
.
ใครบอกเซี่ยงไฮ้ไม่มีบาร์เกย์ ? ไม่จริ๊งงง ไม่จริงค่ะแม่ สมัยนี้เริ่มมีบ้างแล้วและค่อยๆทยอยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งบาร์เกย์ที่ว่านั้น เข้าได้หมด ผู้หญิง ผู้ชาย LGBTQ+ ไม่มีการจำกัดใดใด แต่ที่เขารู้ๆกันว่าเป็นบาร์เกย์ เพราะจะมีเอกลักษณ์ตรงฟลอร์เต้นที่จะมีโชว์ผู้ชายสุดหวือหวา และบางแห่งมักจัดกิจกรรม gay night , Drag show และอื่นๆ วันนี้เราได้รวบรวมแหล่งปังๆมา ใครชอบหนุ่มตี๋งานดี ปักหมุดเซฟไว้เลยค่ะ ห้ามพลาด?
.
1. Hunt Bar
เพิ่งเปลี่ยนชื่อเมื่อปีที่แล้ว เดิมทีชื่อ happiness 42 เป็นคลับเกย์แนวเต้นแบบเทรนดี้สุดมันส์ ตั้งอยู่ในย่านที่ดีมากๆ ถัดไปหนึ่งประตูมีซาวน่าเกย์อีกด้วย ตัวผับนั้นมีความปังที่เป็นเอกลักษณ์คือฟลอร์เต้นสีแดงฉูดฉาดตรงกลางที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะจีนแบบโมเดิร์น และยังมีที่นั่งชิลดื่มสวยๆรอบๆเป็นบริเวณกว้างอีกด้วย สุดปังงงง ได้ซึมซับบรรยากาศจีน และเผลอๆยังอาจจะได้อะไรดีๆกลับไปด้วยนะ /ยิ้มกรุ้มกริ่ม/
ทางร้านเปิดทุกวัน ค่ำๆจนถึง 2.00 น. และมี drag show ทุกวันเสาร์
พิกัด 42 Xingfu Rd, Changning District
.
2. Angel Shanghai
โฮสต์ปาร์ตี้เกย์แนวเต้นที่ใหญ่และดังที่สุดในเซี่ยงไฮ้ จัดกี่งานไม่มีแผ่ว…… Angel คือออแกไนซ์เซอร์อีเว้นท์เกย์คุณภาพ ด้วยความมันส์ระดับสากลจากดีเจชาวต่างชาติที่หมุนเวียนกันมา และแสงไฟที่อลังการเสมอ สายEDM ห้ามพลาด ทางคลับนี้มีอีเว้นต์เรื่อยๆทุกสุดสัปดาห์ พิกัดงานของเขาส่วนมากจะอยู่ที่ 1717 Nan Jing West Rd, ตรงแถววัด Jing’an ซึ่งหากใครแพลนจะไปก็สามารถติดตามอีเว้นท์ต่างๆและสถานที่ที่แน่นอนได้ทาง วีแชทของคลับ หรือ เฟสบุ้คของคลับอีกทีเพื่อความชัวร์
เฟสบุ้ค: https://www.facebook.com/angelshanghai/
.
3.lollipop bar
บาร์เกย์ไม่จำเป็นต้องเต้นแรงเสมอไป เอาใจสายนั่งดื่มชิลๆ ปักหมุด lollipop bar บาร์บรรยากาศร่วมสมัย มีสไตล์เฉพาะตัว เหมาะกับการพูดคุยและการพบปะคนใหม่ๆ แสงสลัวๆกับโซฟาตัวใหญ่ที่มีสีสันน่ารัก เมนูเครื่องดื่มสีนีออน บาร์เทนเดอร์งานดี และเครื่องดื่มที่มีให้เลือกชิมจำนวนมาก ราคาไม่แรง เครื่องดื่มเด็ดของทางร้านนั้นชื่อ lollipop เหมือนชื่อร้าน ซึ่งชาวเน็ตรีวิวกันอย่างล้นหลามว่าอร่อยมากๆ
พิกัด Tai’an Rd, Changning District
.
4. Lucca 390
ลูก้า 390 ใครชอบแบบครบรสมีทั้งโซนเต้น โซนดื่ม มีดีเจและดนตรีสดอยู่บ่อยๆ สลับกันไปเป็นครั้งคราว โซนเต้นก็มีแสงสีจัดเต็มโซนนั่งก็มีเก้าอี้นุ่มนิ่ม สวยหรู บรรยากาศสบายๆ งานดีและ (ค็อกเทล) อร่อยมาก ถ้าไปวันธรรมดาจะเงียบๆหน่อยเหมาะกับการไปกับเพื่อนสนิท แต่ถ้าใครชอบคนพลุกพล่านหน่อยๆต้องไปวันสุดสัปดาห์ อยู่ได้ยาวๆถึง ตี 5 นับเป็นอีกหนึ่งบาร์น่าไปลองมากเลยทีเดียว
พิกัด 390 Panyu Rd (near Fahuazhen Rd), Changning District

.
.
#AngbaoSociety #วาไรตี้รายการจีนโดยหนุ่มตี๋สาวหมวย
#AngbaoKnows #รู้จักจีนในอีกมุมกับเรื่องเล่าเข้าใจง่ายๆ
.

.
✅ กด See First กันด้วยนะคร้าบ จะได้ไม่พลาดอัพเดท กิน เที่ยว ไลฟ์สไตล์ชิลๆกัน!!
? ติดตาม Angbao Society :
Instagram : https://bit.ly/36KoENA
Youtube : https://bit.ly/3negiEC
Facebook : https://bit.ly/3pBCPNv

อ้างอิง :
https://www.thegaypassport.com/shanghai/lollipop-bar-lounge-shanghai/

Gay Shanghai, China | The Essential LGBT Travel Guide!


https://www.smartshanghai.com/venue/12734/happiness_42
https://www.smartshanghai.com/venue/12015/lucca
http://finance.china.com.cn/roll/20140212/2179606.shtml










ขอบคุณที่มาของข้อมูล :
Angbao Society

อัพเดทล่าสุด

Facebook

ติดตามเราบน Facebook

Youtube

ติดตามเราบน Youtube

ฝ่ายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)
เลขที่ 21 ถนนกวงหวา เขตฉาวหยาง กรุงปักกิ่ง 100600 สาธารณรัฐประชาชนจีน อีเมล : [email protected]

© 2020-2024 Science and Technology Section, Royal Thai Embassy in Beijing Ministry of Higher Education, Science, Research and Innovation, 21 Guanghua Road, Chaoyang District, Beijing 100600 P.R.C. E-mail: [email protected]