• คลังความรู้
  • /
  • บทความ
  • /
  • SKP-S ห้างแห่งอนาคตใจกลางกรุงปักกิ่ง สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่สุด #WOW …

SKP-S ห้างแห่งอนาคตใจกลางกรุงปักกิ่ง สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่สุด #WOW …

SKP-S ห้างแห่งอนาคตใจกลางกรุงปักกิ่ง
สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่สุด #WOW
ที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน
.
SKP-S ห้างสรรพสินค้ารูปแบบใหม่ที่เพิ่งเปิดเมื่อช่วงปลายปี 2019 ตั้งอยู่ในย่านต้าว่างลู่ (大望路) เขต CBD หรือเขตธุรกิจสำคัญใจกลางกรุงปักกิ่ง เป็นห้างรูปแบบใหม่ที่มุ่งเน้นการสร้าง Brand Awearness และ Customer Experiences ของลูกค้าในกลุ่ม Luxury Products ในประเทศจีนที่มีจำนวนมหาศาล โดย SKP-S ถูกออกแบบให้มีการผสมผสานระหว่างศิลปะกับเทคโนโลยีล้ำสมัยไว้ด้วยกันอย่างลงตัว จนกลายเป็นห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง
.
SKP-S ได้รับการออกแบบโดยแบรนด์ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลีใต้ ภายใต้ธีม “Digital-Analog Future” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดาวอังคาร (Mars) บนพื้นฐานจากจินตนาการที่ว่า “การพัฒนาของเทคโนโลยีจะนำไปสู่การย้ายถิ่นฐานของมนุษย์ไปตั้งอยู่บนดาวอังคารได้ในอนาคต” ดังนั้น จึงได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมต่าง ๆ เข้ามาเนรมิตพื้นที่ให้เป็นไปอย่างที่มนุษย์วาดฝันและยังคงความเสมือนจริงไว้ จนทำให้พื้นที่ต่าง ๆ ใน SKP-S เต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการแห่งโลกอนาคต
.
SKP-S ถูกตกแต่งด้วยสไตล์ที่ดูล้ำยุคและทันสมัย พร้อมจำลองฉากต่าง ๆ ที่เสมือนจริง ทำให้การเที่ยวชมที่นี่ได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากการเดินห้างที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากได้เดินช้อปและซื้อสินค้าต่าง ๆ แล้ว ยังจะได้ชมความสวยงามของการตกแต่ง ซึ่งเป็นงานศิลปะต่าง ๆ ที่แปลกตา ราวกับได้เดินอยู่พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย สร้างประสบการณ์สุด #WOW เป็นอย่างมาก และเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญ ทำให้ลูกค้าหรือผู้บริโภค “รู้สึกอิน” กับแบรนด์ผ่านบรรยากาศที่ได้สร้างไว้ และยังสามารถสร้าง Immersive Experiences ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
.
นอกจากนี้ Brand ต่าง ๆ ใน SKP-S ก็มีความพิเศษและแตกต่างไปจากห้างอื่นด้วย แบรนด์จำนวนกว่า 1 ใน 3 ได้จัดตั้งขึ้นเป็นสาขาแรกในประเทศจีน อย่าง ร้านเครื่องสำอาง Beauty Boutique Experience Store ของ GUCCI ร้านเฟอร์นิเจอร์ GUCCI สาขาเดียวในเอเชีย ร้านขายอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงของ Moncler รวมถึงแบรนด์อื่น ๆ อย่าง J.CRICKET และ RICK OWENS จากสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ สินค้าของแบรนด์ต่าง ๆ ใน SKP-S ส่วนมากยังเป็นรุ่น Limited อีกด้วย
.
สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบแบรนด์เนมและงานศิลปะที่ทันสมัย ล้ำยุค แอดมิน #WOWCHINA ขอแนะนำห้าง SKP-S ที่นี่เลยครับ การเดินทางก็สะดวก อยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง ถือว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ไม่ควรพลาดเลยครับ เชื่อว่าเพื่อน ๆ จะต้องหลงใหลไปกับบรรยากาศ แสง สี เสียงของห้าง SKP-S อย่างแน่นอน
.
การเดินทาง: สถานีรถไฟใต้ดินสาย 1 สถานี Da Wang Lu ประตู F แล้วข้ามมายังฝั่งตรงข้าม
.
#WOW #WOWCHINA #ครบเครื่องเรื่องจีน #เชื่อมคุณกับจีนในทุกมิติ










ขอบคุณที่มาของข้อมูล :
Wow China

อัพเดทล่าสุด

Facebook

ติดตามเราบน Facebook

Youtube

ติดตามเราบน Youtube

ฝ่ายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)
เลขที่ 21 ถนนกวงหวา เขตฉาวหยาง กรุงปักกิ่ง 100600 สาธารณรัฐประชาชนจีน อีเมล : [email protected]

© 2020-2024 Science and Technology Section, Royal Thai Embassy in Beijing Ministry of Higher Education, Science, Research and Innovation, 21 Guanghua Road, Chaoyang District, Beijing 100600 P.R.C. E-mail: [email protected]