Training Program for Future LMC Diplomats 2021

Training Program for Future LMC Diplomats 2021

ด้วย Lancang-Mekong Cooperation (LMC) Special Fund และ China Foreign Affairs University (CFAU) จะจัดการอบรม Training Program for Future LMC Diplomats 2021 ภายใต้หัวข้อ Toward Sustained Development of LMC ระหว่างวันที่ 7-12 พฤศจิกายน 2564

ประเทศไทย โดยกองการต่างประเทศ สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ( อว.) จะดำเนินการคัดเลือกและเสนอชื่อนักศึกษาคนไทยที่เรียนสาขาระหว่างประเทศหรือสาขาที่เกี่ยวข้องที่ประเทศจีน เข้าร่วมการอบรม โดยผู้เข้าร่วมที่อยู่ประเทศจีนอยู่แล้ว จะสามารถเข้าร่วมที่ปักกิ่ง โดยทางจีนจะสนับสนุนค่าเดินทาง ค่าที่พัก และค่าอาหาร สำหรับผู้เข้าร่วมที่ไม่ได้อยู่ประเทศจีนจะเข้าร่วมทางออนไลน์ รายละเอียดตามเอกสารที่ส่งมาด้วย

หากนักศึกษาไทยที่กำลังศึกษามหาวิทยาลัยของจีน ในสาขาระหว่างประเทศหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ ขอให้ส่งข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ

  • ชื่อ-นามสกุล
  • อีเมล
  • วีแชท
  • มหาวิทยาลัย คณะ และสาขาที่กำลังศึกษา

มาที่อีเมล [email protected] และ [email protected] ภายในวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม 2564 เพื่อกองการต่างประเทศ สำนักงานปลัดกระทรวง อว. จะได้ดำเนินการต่อไป

ฝ่ายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง (กระทรวง อว.)

อัพเดทล่าสุด

Facebook

ติดตามเราบน Facebook

Youtube

ติดตามเราบน Youtube

ฝ่ายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)
เลขที่ 21 ถนนกวงหวา เขตฉาวหยาง กรุงปักกิ่ง 100600 สาธารณรัฐประชาชนจีน อีเมล : [email protected]

© 2020-2024 Science and Technology Section, Royal Thai Embassy in Beijing Ministry of Higher Education, Science, Research and Innovation, 21 Guanghua Road, Chaoyang District, Beijing 100600 P.R.C. E-mail: [email protected]