เตรียมเที่ยวทิพย์ with บัตรเครดิต ICBC (Thai) . คำเตือน: โพสต์นี้มีการประชาสัมพั…

เตรียมเที่ยวทิพย์ with บัตรเครดิต ICBC (Thai)
.
คำเตือน: โพสต์นี้มีการประชาสัมพันธ์บริการจากสปอนเซอร์ผู้ใหญ่ใจดีที่คนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด
.
ช่วงนี้หลายคนยังไม่กล้าออกไปไหน หันซ้ายหันขวาก็เจอแต่กำแพงบ้าน มากสุดก็ที่ทำงาน จะแวะไปเที่ยวไหนก็ไม่ได้ ยิ่งต่างประเทศยิ่งไม่ต้องพูดถึง..
?สมัครบัตรเครดิต >> https://bit.ly/3daCCMB
*เลือกสมัครบัตรใบเดียว
.
ผมเองก็เหมือนกัน ปกติอย่างน้อยก็ยังมีธุระให้ไปทำที่จีนอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ไม่ได้ไปไหน คิดถึงบรรยากาศการท่องเที่ยว อยากไปเดินเมืองจีนเหมือนอย่างเคย วันนี้เลยจะมาพาทุกคนหวนคิดถึงบรรยากาศ ไปเที่ยวทิพย์กันก่อน มาจำลองว่าถ้าได้ไปจีนตอนนี้กับบัตรเครดิต ICBC (Thai) Horoscope UnionPay จะทำอะไรได้บ้าง!
.
คุ้มตั้งแต่เริ่ม! เพราะแค่จองตั๋วเครื่องบินก็ได้คะแนนสะสม X2 ทุกการเดินทาง และอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ผมนึกถึงเวลาไปต่างประเทศ ก็คือบรรยากาศของสนามบินนี่แหละ ได้นั่งเพลินๆ กินอาหารรอขึ้นเครื่อง ยิ่งถ้าได้นั่งเลาจน์ดีๆ ยิ่งฟิน
.
ตอนนี้ถ้าพกบัตรเครดิตICBC (Thai) Horoscope UnionPay ก็สามารถใช้บริการ Dragon Pass ได้ถึง 6 ครั้ง/ปี ด้วยค่าธรรมเนียมในราคาแค่ 15 บาทเท่านั้น ซึ่งเลาจน์ของ Dragon Pass นี่มีมากมายหลายประเทศมากครับ แน่นอนว่าต้องมีที่จีนด้วย เรียกว่าได้ใช้คุ้มทั้งขาไปและขากลับเลย
.
ช้อปปิ้งเพลิน! ถึงจีนแล้วสิ่งที่ต้องทำคือช้อปให้กระจาย เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าจีนเป็นแหล่งธุรกิจขนาดใหญ่ จึงไม่แปลกที่จะมีแหล่งการค้ามากมายที่น่าสนใจ นอกจากนั้นอาหารจีนก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้คนมากมายน้ำลายสอ ไปทั้งทีก็ต้องจัดเต็มช้อปปิ้งกินแหลก ซึ่งการใช้บัตรเครดิตสัญชาติจีนอย่างบัตรเครดิตของ ICBC (Thai) นี่แหละครับถึงจะดีที่สุด เพราะทุกรายการที่รูดในประเทศจีนด้วยบัตรเครดิตของ ICBC (Thai) จะถูกเรียกเก็บเป็นเงินหยวน ซึ่งจะช่วยลดความผันผวนของอัตราแลกเงินได้ดีทีเดียว
.
ยอดเท่าไรก็รูดไหว! นอกจากตลาดสินค้าทั่วไปแล้ว จีนก็เป็นอีกที่ที่นักช้อปแบรนด์เนมต้องไม่พลาด เพราะมีแบรนด์หลากหลาย และด้วยความที่จีนเป็นศูนย์รวมเศรษฐกิจขนาดใหญ่ พวกสินค้าออกใหม่ก่อนใครหรือ Collection ล่าสุดที่จีนก็มีอยู่มากมาย ถึงราคาจะแรง แต่หากจ่ายด้วยบัตรเครดิต ICBC (Thai) Horoscope UnionPay ก็สามารถเลือกผ่อน 0% ได้นานถึง 3 เดือน ทีนี้จะซื้อเป็นของขวัญให้คนสำคัญ หรือจะซื้อเป็นรางวัลให้ตัวเองก็สบายเลยครับ
.
สะสมคะแนนได้มากมาย! แน่นอนว่าทุกการใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจะไม่สูญเปล่าครับ เพราะทุกการใช้งาน 1 บาท จะเท่ากับ 1 คะแนนใน EVERYDAY REWARDS เรียกว่าได้คะแนนกันง่ายๆ แถมคุ้มสุดๆ เพราะถ้าจีนเปิดประเทศเมื่อไร เชื่อว่าหลายคนพร้อมจะไปหมุนเงินให้เต็มที่ให้สมกับที่ไม่ได้ออกไปไหนนาน (ผมก็เช่นกัน) ดังนั้นการได้ใช้บัตรที่สามารถเก็บคะแนนสะสมได้ง่ายแบบนนี้ ก็ถือว่าคุ้มมากครับ ในอนาคตยังสามารถเอาคะแนนไปแลกของรางวัลต่อได้อีกด้วย
.
แค่คิดถึงสิทธิประโยชน์ที่จะได้ใช้ก็สบายใจแล้วครับ เที่ยวทิพย์ในใจกันไปก่อน เปิดประเทศพร้อมออกบินไปจีนกันเมื่อไร ผมเชื่อว่าบัตรเครดิต ICBC (Thai) Horoscope UnionPay นี่แหละที่ควรพกติดตัวไปกัน!

#อ้ายจง #เล่าเรื่องเมืองจีน #ชีวิตในจีน #SponsoredAds #icbc #unionpay #เที่ยวทิพย์ #จีน

ขอบคุณที่มาของข้อมูล :
แฟนเพจอ้ายจง

อัพเดทล่าสุด

Facebook

ติดตามเราบน Facebook

Youtube

ติดตามเราบน Youtube

ฝ่ายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)
เลขที่ 21 ถนนกวงหวา เขตฉาวหยาง กรุงปักกิ่ง 100600 สาธารณรัฐประชาชนจีน อีเมล : [email protected]

© 2020-2024 Science and Technology Section, Royal Thai Embassy in Beijing Ministry of Higher Education, Science, Research and Innovation, 21 Guanghua Road, Chaoyang District, Beijing 100600 P.R.C. E-mail: [email protected]