• คลังความรู้
  • /
  • บทความ
  • /
  • สวมบทบาท Influencer สายพ่อบ้าน “ทาสหมา” ทำความสะอาดบ้านให้คุณท่าน ด้วยเครื่องดู…

สวมบทบาท Influencer สายพ่อบ้าน “ทาสหมา” ทำความสะอาดบ้านให้คุณท่าน ด้วยเครื่องดู…

สวมบทบาท Influencer สายพ่อบ้าน “ทาสหมา” ทำความสะอาดบ้านให้คุณท่าน ด้วยเครื่องดูดฝุ่นฉบับเล็กกะทัดรัด ถนัดมือ
.
ถ้าใครเคยอ่านรีวิวสินค้าของ Influencer หรือ Blogger ในจีน จะพบว่า พวกเขานิยมรีวิวแบบ ใช้ไปสักพัก แล้วค่อยรีวิว โดยเฉพาะอย่างเช่นสินค้าสกินแคร์ จะมีการรีวิว “หมดหลอด” ใช้จนหมดเลย ถึงจะรีวิว เพื่อให้ทราบถึงคุณภาพจริงๆ
.

อ้ายจงเองก็ติดนิสัยเช่นนั้นมา คือตั้งแต่ช่วงต้นปี เชียงใหม่เจอสภาพอากาศค่อนข้างแย่ ฝุ่นควันเยอะมาก เลยได้เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย ของ ALTEC ALTEC มาใช้งาน ก็ตั้งใจว่าจะรีวิวตั้งแต่ตอนนั้นแล้วนะ แต่อยากใช้ไปสักสองสามเดือน จะได้รู้ว่ามันเป็นไงบ้าง หลังจากที่ใช้มาสักพักใหญ่ๆ ก็ขอเขียนรีวิวแชร์ลงที่นี่เลยละกัน สรุปประมาณนี้
.

1. รุ่นที่อ้ายจงใช้ ปรับความแรงได้ 2 ระดับ ความแรงระดับแรก เสียงไม่ได้ดังมากเท่าไหร่ พลังลมในการดูดฝุ่นก็ใช้ได้พอควรเลย ดูดขนหมา ฝุ่นต่างๆบนโซฟา ตอบขอบหน้าต่าง ขอบบันไดได้เลย
.
2. ถ้าปรับเป็นระดับแรงสุด เหมาะสำหรับการดูดฝุ่นที่มันติดพื้นผิว เช่น ขนต่างๆ บนเบาะเก้าอี้คอม เพราะด้วยความที่เบาะเก้าอี้คอมของอ้ายจง มันเป็นแบบรูๆเล็กๆ ขนมันจะติดในนั้นค่อนข้างแน่น แต่พอปรับเป็นแบบแรง ก็ออกอยู่นะ แม้จะต้องมีดึงออกเองบ้าง
.
3. ด้วยความที่เป็นแบบไร้สาย ชาร์ตแบต แล้วก็ใช้ได้ต่อเนื่อง มันจึงเหมาะสำหรับการดูดฝุ่นในรถยนต์ด้วย คือจุดนี้เป็นจุดที่อ้ายจงชอบมากๆ
.
4. ดึงตัวกรอง ออกมาทำความสะอาดได้ง่าย อย่างในภาพที่อ้ายจงถ่ายมา เมื่อเครื่องนี้ดูดเส้นผม ฝุ่นต่างๆเข้าไป มันจะม้วนๆอยู่รอบที่กรอง พอถอดออกมา เราก็เคาะๆเขี่ยๆออก ค่อนข้างง่าย ฝุ่นไม่ลอยฟุ้ง
.
5. จากข้อ 4 ตัวเครื่องเล็กและเบา แต่ดูดฝุ่นได้จริง ดูจากเส้นผม ฝุ่นต่างๆที่ถูกดูดเข้าไป
.
6. ด้วยความที่อ้ายจงเลี้ยงสุนัข มีน้องหมา 2 ตัว เวลาดูดฝุ่น ถ้าเป็นแบบเมื่อก่อนที่เป็นแบบมีสายไฟ มันบันเทิงมาก สะดุดขาหมาบ้าง ขาคนบ้าง เพราะน้องหมาเขากลัวเสียงดังๆ ก็จะวิ่งหลบ เลยยุ่งไปหมด แต่พอเป็นแบบไร้สาย มันก็สะดวกขึ้นเยอะ
.
7. ที่บ้านอ้ายจงมีเครื่องดูดฝุ่นแบบ “Robot หุ่นยนต์” ด้วย ก็จะใช้คู่กับหุ่นยนต์อีกที คือจุดไหนที่หุ่นยนต์อาจเก็บไม่หมด หรือเข้าไม่ถึง ก็จะใช้ตัวนี้ เข้าไปดูดอีกทีครับ เพราะเข้าซอกมุมได้ง่ายกว่า
.
จบการรีวิว หลังจากใช้มา 2-3 เดือน ตามแบบฉบับทาสหมา ครับ (ดูจากรูปแรกก็รู้เลยใช่ไหม ใครนาย ใครทาส 😛 )

—–

หากใครอยากได้เครื่องดูดฝุ่นแบบที่อ้ายจงรีวิวอันนี้ เข้าไปดูและช้อปได้ที่ https://bit.ly/3fdedYg Topvalue

ใส่ CODE ส่วนลด CHINA เพื่อรับส่วนลด 5% ได้ด้วยครับ

#Altec #เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย #Topvalue #เครื่องใช้ไฟฟ้า

#อ้ายจง #เล่าเรื่องเมืองจีน #ชีวิตในจีน #รีวิว #ทาสหมา





ขอบคุณที่มาของข้อมูล :
แฟนเพจอ้ายจง

อัพเดทล่าสุด

Facebook

ติดตามเราบน Facebook

Youtube

ติดตามเราบน Youtube

ฝ่ายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)
เลขที่ 21 ถนนกวงหวา เขตฉาวหยาง กรุงปักกิ่ง 100600 สาธารณรัฐประชาชนจีน อีเมล : [email protected]

© 2020-2024 Science and Technology Section, Royal Thai Embassy in Beijing Ministry of Higher Education, Science, Research and Innovation, 21 Guanghua Road, Chaoyang District, Beijing 100600 P.R.C. E-mail: [email protected]