เจาะพิกัดช้อป กว่างโจว ตลาดค้าส่งใหญ่ที่สุดในโลก

#AngbaoBusiness เจาะพิกัดช้อป กว่างโจว ตลาดค้าส่งใหญ่ที่สุดในโลก
.
กว่างโจวเมืองหลวงของมณฑลกวางตุ้ง ดินแดนแห่งแดนมังกร มณฑลที่มียอดการเติบโตของ GDP สูงที่สุดติดต่อกันเป็นเวลานานกว่า 30 ปี
.
วันนี้ #Angbao จะพาเพื่อนๆไปเจาะแหล่งค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ ณ เมือง กว่างโจว พร้อมรายละเอียดการเดินทาง ให้เพื่อน ๆ ตามไปช้อปกันได้เลย
.
?#ตึกไป๋หม่า – เป็นตลาดค้าส่งเสื้อผ้ายอดนิยมของแม่ค้าชาวไทยที่ชอบไปช้อปปิ้งกัน เสื้อผ้าที่ขายตามแพลตทินั่ม, ประตูน้ำ ก็มาจากตึกไป๋หม่านี่แหละ ตึกนี้มีทั้งหมด 8 ชั้น แต่ละชั้นเต็มไปด้วยร้านค้าขายเสื้อผ้าสาวๆ ซึ่งจะมีเสื้อผ้าแบบใหม่ๆ เข้ามาตลอด คุณภาพของสินค้าอยู่ในระดับกลางจึนถึงดีมาก ราคาไม่แพงจนเกินไป ทั้งเสื้อผ้าผู้หญิง, ผู้ชาย, ชุดลำลอง, ชุดราตรี มีแบบให้เลือกเยอะมาก
.
ข้างๆตึกไป๋หม่าจะมีอีกตึกที่ชื่อว่า #ตึกเทียนหม่า สินค้าที่ขายจะคล้ายๆกัน มีถนนคนเดินในซอยข้างๆ ให้เดินช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่น มีทั้งราคาปลีกและราคาส่ง
.
?#ตึกฮุ่ยเหม่ย – ตลาดเสื้อผ้า หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ ตึกเกาหลี เสื้อผ้าที่ขายที่ตึกนี้เน้นสไตล์เกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น, ชุดสูท, ชุดราตรี สินค้าที่นี่ขายทั้งราคาปลีกและส่ง เกรดค่อนข้างดีราคาแพงกว่าตลาดอื่นๆ สายเกาไม่ควรพลาดเลย
.
?#ย่านสือซันหัง – ประกอบด้วยตลาดค้าส่งเสื้อผ้าแฟชั่นหลากหลายตึกด้วยกัน แต่ละชั้นเต็มไปด้วยร้านเสื้อผ้าราคาส่ง รวมถึงคนที่เดินซื้อของพราะเป็นแหล่งที่คนจีนเองทั่วประเทศ ก็นิยมมาซื้อหาเสื้อผ้าที่นี่ไปขายตามภูมิภาคต่างๆ สินค้าที่นี่มีหลายเกรดราคาตามคุณภาพสินค้า และย่านนี้เปิดตั้งแต่เช้าตรู่ ตี4 จนถึงช่วงสายๆ เพราะฉนั้นไปช้าตลาดวายไม่รู้ด้วยน้าา
.
?#ตึกว่านหลิง – หรือ Onelink International Plaza เปรียบเสมือนสำเพ็งเมืองไทย พบกับของกระจุกกระจิกน่ารักสวยงาม, เครื่องเขียน, กิ๊ฟช็อป, ของใช้ในบ้าน, ของที่ระลึก ร้านค้าส่วนใหญ่เป็นโรงงานมาเปิดหน้าร้านเอง เน้นขายส่งเป็นส่วนใหญ่ เป็นตึก 6 ชั้น ราคาไม่ได้ถูกมากนัก แต่ถือว่าเป็นแหล่งที่มีของทุกอย่างรวมอยู่ที่นี่แล้ว
.
?#ตึกปู้หยุนเทียนตี้ – ศูนย์กลางการค้าส่งประเภทรองเท้า เน้นเกรดเอ คุณภาพสูงส่งออกต่างประเทศ มีทั้งหมด 12 ชั้น มีร้านค้ามากกว่า 1,500 ร้านค้า ยังมีบริการสั่งออเดอร์ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.shoesworld.net อีกด้วย ซึ่งรวบรวมรายชื่อร้านค้าที่อยู่ภายในตึกทั้งหมดแล้ว และสามารถเข้าถึงข้อมูลของแต่ละร้านเพื่อติดต่อซื้อกับผู้ขายได้โดยตรง
.
?#ย่านกุ้ยฮั่วกัง – เป็นย่านศูนย์กลางการค้าประเป๋าและเครื่องหนังที่ใหญ่ที่สุด ประกอบด้วย Accessories ต่างๆ เกี่ยวกับกระเป๋าถือ, กระเป๋าสตางค์, รองเท้า, เข็มขัดและอื่นๆ เกรดสินค้าที่นี่มีหลากหลาย ตั้งแต่สินค้าทั่วไปที่ไม่มีแบรนด์จนถึงสินค้าที่เหมือนแบบ 99.99% แต่จะไม่มาวางหน้าร้าน ต้องแอบถามทางร้านเอง โดยสินค้าเกรดคุณภาพจะอยู่ที่ตึก World Leather Trading Centre และ Zhong Ou Leather Goods ส่วนสินค้าระดับกลางและทั่วไปจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับตึก World Leather Trading Centre ซึ่งจะมีทั้งที่วางขายตามแผงและอยู่ตามตึกต่างๆ เยอะมาก
.
?#ถนนอีเต๋อลู่ – อยู่ถัดไปจากตึกว่านหลิง ร้านค้าขายจะอยู่ติดกับริมถนนมีสินค้าหลายประเภท แน้นหนักไปทางอาหารแห้ง ที่มีทั้งค้าปลีกและส่ง เลือกตามใจชอบแล้วให้พ่อค้าชั่งน้ำหนักตามกิโลได้เลย
.
.
ครั้งหน้า Angbao จะพาไปไหนต่อ
✅ อย่าลืมกด See First จะได้ไม่พลาดอัปเดตจาก Angbao กันนะ!
.
.
.
#AngbaoSociety #วาไรตี้รายการจีนโดยหนุ่มตี๋สาวหมวย
#Angbaoพากิน #Angbaoพาเที่ยว





ขอบคุณที่มาของข้อมูล :
Angbao Society

อัพเดทล่าสุด

Facebook

ติดตามเราบน Facebook

Youtube

ติดตามเราบน Youtube

ฝ่ายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)
เลขที่ 21 ถนนกวงหวา เขตฉาวหยาง กรุงปักกิ่ง 100600 สาธารณรัฐประชาชนจีน อีเมล : [email protected]

© 2020-2024 Science and Technology Section, Royal Thai Embassy in Beijing Ministry of Higher Education, Science, Research and Innovation, 21 Guanghua Road, Chaoyang District, Beijing 100600 P.R.C. E-mail: [email protected]